trâm anh
Tiếc nuối nhan sắc hot girl chuyển giới bị bắt vì bán ma túy .Trâm Anh chính là Nguyễn Văn Hiếu được cho là người chuyển giới đẹp nhất Việt Nam, đang gây sốc khi mua bán chất ma túy.
trâm anh 2
Với gương mặt thanh tú, vóc dáng mảnh mai, Hiếu từng ước mơ được làm phẫu thuật chuyển giới để được là chính mình. 
trâm anh 3
Sau khi tham dự 1 cuộc thi thực tế trên truyền hình, Hiếu được 1 cơ sở thẩm mỹ tài trợ chuyển giới. Năm 2013, Hiếu xuất hiện với tên là Trâm Anh có vóc dáng mảnh mai, gương mặt thanh tú không hề thua kém một hot girl.

Điều làm mọi người sốc là gì ?

Tuy nhiên  ngày 30/9, Công an phường Cầu Dền (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết đang điều tra hồ sơ vụ án, tang vật và Nguyễn Văn Hiếu (21 tuổi, ở phường Hà Cầu, quận Hà Đông) đưa Công an quận Hai Bà Trưng để điều tra hành vi Mua bán trái phép chất ma túy.

Cho dù đã được biết trước Trâm Anh chính là “nguyên mẫu” Nguyễn Văn Hiếu sau được chuyển giới, Tuy nhiên Trâm Anh vẫn khiến không ít người phải ngây ngất khi nhìn thấy vẻ đẹp khá hoàn hảo của cô tại cơ quan điều tra. Nhiều người gặp lần đầu sẽ chẳng nghĩ tới Trâm Anh chính là Nguyễn Văn Hiếu có làn da trắng mịn, dáng cao thanh mảnh.
trâm anh 1
Theo cơ quan điều tra,  sáng 29/9, trên phố Bạch Mai, tổ công tác Công an phường Cầu Dền tuần tra, phát hiện Trâm Anh và Nguyễn Hữu Đạt (19 tuổi, ở huyện Thanh Oai, Hà Nội) có hành vi mua bán ma túy. Kiểm tra ban đầu, cảnh sát thu trong tay Hiếu 1 túi nilon chứa 10 viên thuốc lắc.

Hiện sự việc người đẹp chuyển giới Trâm Anh - Nguyễn Văn Hiếu mua bán ma túy đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Theo zing

0 comments:

Post a Comment

 
Top