Ngày 6/10, Thanh bị cơ quan công an bắt giữ. Ngày 11/10, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã hoàn thành việc khám nghiệm hiện trường vụ án nữ sinh giết cán bộ huyện .
Chân dung nữ sinh

Sau khi “quan hệ” xong, Thanh yêu cầu anh L.H.Đ. - cán bộ hợp đồng Phòng Tài chính kế hoạch huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc cho mình tiền song anh Đ. không cho. Lời qua tiếng lại, giữa Đ. và Thanh xảy ra cãi vã, xô xát. Sẵn con dao gọt hoa quả ở ba lô ,nữ sinh rút dao ra sau đó đâm liên tiếp lên người anh Đ. đến khi nạn nhân tắt thở.

Khi nạn nhân L.H.Đ bị đâm nhiều nhát dao và lịm đi trên giường, Thanh cầm hung khí vào nhà tắm rửa sạch máu sau đó cất vào ba lô.

Bước ra từ nhà tắm, thấy anh Đ đã nằm lịm, Nữ sát thủ lục túi quần nạn nhân tìm ví và điện thoại. Sau đó đã bẻ gãy sim điện thoại của nạn nhân, Thanh lấy khoảng 4 triệu đồng trong ví anh Đ. rồi ném toàn bộ giấy tờ tùy thân, sim điện thoại của nạn nhân vào bồn cầu để phi tang.

Sau đó, Thanh đi vào nhà tắm múc gần 20 cốc nước nhỏ trong nhà tắm rồi tưới xuống nền gạch phòng nhà nghỉ, hắt vào người nạn nhân, dùng khăn tắm xóa một số dấu vết tại hiện trường.

Trước khi rời khỏi, Thanh cẩn thận dùng khăn chùi tay nắm cửa, sau đó lấy áo chống nắng phủ lên phần tay cầm trước khi mở khóa, lặng lẽ bước xuống cầu thang. Tránh phát hiện, Thanh vòng xuống cửa lán gửi xe, sách ba lô và bước ra khỏi nhà nghỉ khiến lễ tân nhà nghỉ cũng không biết được

Tất cả quá trình gây án, dọn dẹp dấu vết tại hiện trường đều được Thanh thực hiện 1 cách bài bản. Trong khi biết chắc tội giết người sẽ phải chịu những hình phạt theo quy định của pháp luật tuy nhiên, đối tượng vẫn không hề sợ hãi.

Cho đến khi bị cơ quan CSDDT, Công an tỉnh Vĩnh Phúc lần ra manh mối và bắt giữ, nữ sinh mang khuôn mặt ngây thơ này mới chịu khuất phục và nhận tội.

Cả gia đình hung thủ này cũng vẫn 1 mực khẳng định con, cháu mình là 1 đứa ngoan hiền, cũng chẳng người dân nào ở địa phương nơi Thanh sinh sống dám tin vào những gì đối tượng đã làm.

Vở kịch đó đã được phanh phui và giờ là sự thật
Theo 24h

0 comments:

Post a Comment

 
Top