Theo thông tin được biết, 1 cô gái trẻ mặc quần áo đầu tóc khá gọn gàng đã vào chung cư cao cấp và thừa lúc chủ nhà sơ hở "đột nhập" vào căn hộ trộm 1 chiếc laptop có giá trị rồi tẩu thoát. Cán bộ điều tra đưa thông tin, cô gái này thực hiện hành vi trộm cắp chỉ trong 30 giây.
Hôm 30/9, Công an phường Láng Hạ (Đống Đa, Hà Nội) cho biết, cơ quan này đang phối hợp với Công an quận Đống Đa điều tra làm rõ vụ 1 cô gái trẻ liều lĩnh lẻn vào một chung cư cao cấp ở đường Láng Hạ, Đống Đa trộm cắp tài sản.


Tất cả những hình ảnh trộm cắp đã được camera an ninh ghi lại

Ngay sau khi nhận được thông báo, Công an phường Láng Hạ đã phối hợp cùng Công an quận Đống Đa để điều tra. Theo các hình ảnh từ camera do Ban quản lý tòa nhà cung cấp, cô gái đã lẻn vào nhà anh D trộm chiếc laptop là 1 cô gái trẻ khoảng 25 tuổi, quần áo, đầu tóc khá chỉnh trang. Đối tượng này lẻn lên thang máy ở sảnh 1-B, đi cùng người dân (có thẻ quẹt) lên các tầng B6-7-8.Sau khi quan sát tìm kiếm. Nhân lúc chủ nhà sơ hở, cô gái này đã cuỗm chiếc laptop Apple rồi tẩu thoát.

Thượng úy Nguyễn Quang Mến cho biết, cán bộ điều tra Công an phường Láng Hạ đánh giá, ai muốn ra vào chung cư  buộc phải có thẻ quẹt thang máy. Hành động cô gái trẻ lẻn vào một chung cư có lực lượng an ninh và gắn rất nhiều camera để trộm , có thể đây là đối tượng rất liều lĩnh.

Cơ quan công an đang điều tra làm rõ sự việc.
Theo dân việt

0 comments:

Post a Comment

 
Top