"Tiên nữ" của Trung Quốc gợi cảm mê hồn phái mạnh Trương Tiểu Cách có khí chất thoát tục, được ví là “bản sao lai của Phạm Băng Băng và Angelababy”. 
Hot girl Trung Quốc

Trương Tiểu Cách là tên tuổi nổi lên từ Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc

Được chú ý từ vòng thi bikini ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2010 tổ chức ở Bắc Kinh, Trương Tiểu Cách nhanh chóng trở thành tên tuổi “nổi như cồn” trong làng mẫu trẻ nước này.Hot girl Trung Quốc


Mỹ nữ họ Trương chỉ số chiều cao 1m71 và chỉ số hình thể hoàn mỹ: 88 – 60 – 88.ngoài việc có vóc dáng đẹp, Trương Tiểu Cách còn có gương mặt thanh tú, được cư dân mạng ví như là “phảng phất khí chất thần tiên”. 
Hot girl Trung Quốc
Điều đáng chú ý với làn da trắng sứ, đuôi mắt dài, cằm V line và sống mũi cao, nhỏ xinh, Trương Tiểu Cách được gọi với  biệt danh: “bản sao lai của Phạm Băng Băng và Angelababy”.
Hot girl Trung Quốc
“Chân dài” xinh đẹp này lớn lên ở Thường Xuân, Cát Lâm, Trung Quốc tuy nhiên, hiện nay đang hoạt động ở thủ đô Bắc Kinh. Ngoài cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, cô cũng từng tham gia và đoạt giải thưởng trong 1 số cuộc thi người mẫu.
Hot girl Trung Quốc
Trương Tiểu Cách được ca ngợi là "bản sao lai của Phạm Băng Băng và Angelababy".
Vì có khuôn mặt đẹp khá điện ảnh, Trương Tiểu Cách cũng đã lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Cô từng tham gia 1 số dự án phim ảnh nhỏ với diễn xuất được đánh giá tốt. 

Trên trang cá nhân của cô cũng thu hút cả trăm ngàn người hâm mộ, có rất nhiều cô gái trẻ theo dõi với mong muốn học tập phong cách và bí quyết làm đẹp, giữ dáng của “tiểu thần tiên” Trung Quốc.

0 comments:

Post a Comment

 
Top