Khi đi đổ rác, bà Phượng thấy trong thùng rác có chiếc túi xách màu đen còn mới nên đã bỏ ra xem. Lúc đó ,Bà tá hỏa khi thấy bên trong là xác 1 trẻ sơ sinh.
Ngày 24-10, công an quận 9, TP.HCM vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của 1 bé trai sơ sinh bị bỏ trong túi xách vứt ở thùng rác.


Chiếc tui xách mà bên trong đựng thi thể bé sơ sinh

Vào tối ngày 23/10 hôm đó, bà Nguyễn Thị Phượng (ngụ tổ 11, khu phố Long Bửu, phường Long Bình, quận 9) mang rác ở nhà ra bỏ vào thùng rác công cộng thì phát hiện có 1 chiếc túi xách màu đen bỏ ở thùng rác. Tò mò bà Phượng lấy chiếc túi xách mở ra xem thì giật mình khi phát hiện bên trong là thi thể bé trai sơ sinh bị quấn quanh người bằng lớp vải.



Nơi thùng giác bỏ xác bé sơ sinh

Lúc đó, sự việc được trình báo cho công an địa phương. Khi tin bé trai sơ sinh bị bỏ trong thùng rác nhiều người dân tại khu phố Bửu Long mang nhang, đèn đến thắp cho bé trai xấu số. Nhiều người tỏ ra buồn khi chứng kiến cảnh tượng đau lòng này. 1 người dân bức xúc nói: “Nó nhỏ có tội tình gì mà cha mẹ sinh ra không nuôi được lại đem mang vứt vào thùng rác. Tội nghiệp cho sinh linh bé nhỏ”.

Cơ quan công an có mặt khám nghiệm hiện trường và đưa thi thể bé trai về nhà xác để khám nghiệm tử thi.

Theo thông tin được biết thì thi thể bé trai khoảng một tuần tuổi.

Dương Thanh (Khám phá)

0 comments:

Post a Comment

 
Top