Đến bây giờ, Ibrahimovic vẫn chưa hết giận HLV Wenger vì đã nghi ngờ tài năng của anh cách đây 13 năm. Đấy cũng có thể là lý do khiến cầu thủ lừng danh người Thụy Điển không bao giờ đặt chân tới Ngoại hạng Anh một lần nữa.

Theo thông tin báo mới cho biết, cách đây khoảng 13 năm, Ibrahimovic từng được HLV Wenger mời đến thử việc. Là hoàn toàn bình thường khi Giáo sư yêu cầu Ibra hãy đá thử vài trận để chứng tỏ khả năng, tuy nhiên tiền đạo này lại quá tự cao.

Ibra kể lại rằng: “Ông ấy không hề đưa ra một lời đề nghị nghiêm túc. Trong đầu tôi nghĩ, nếu họ không biết gì về mình, họ cũng không thực sự muốn có mình”.

Lúc mới 19, 20 tuổi, Ibra đã có niềm tin lớn lao vào bản thân. Do đó sau này, khi gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, anh đã có ý trách HLV Wenger vì đã không nhận ra tài năng của mình.

Từ chối “đá thử” tại Arsenal, Ibra nhanh chóng kí hợp đồng với Ajax. Tại 3 mùa giải thi đấu ở đây, anh giúp đội bóng này giành 2 chức vô địch quốc gia, và bắt đầu tạo sức hút lớn với các CLB lớn ở châu Âu.

Juventus, Inter, Barca, Milan, rồi PSG là những bến đỗ tiếp theo của Ibra. Nghĩa là từ giải VĐQG Hà Lan tới Serie A, La Liga, Ligue 1, chân sút người Thụy Điển đều kinh qua và đạt những thành công nhất định. Nhưng 1 giải đấu được đánh giá hấp dẫn nhất hành tinh là Ngoại hạng Anh lại chưa bao giờ được Ibra “ngó ngàng”.

Vì từng tan vỡ giấc mơ chơi bóng tại Ngoại hạng Anh, cụ thể là trong màu áo Arsenal từ lúc còn trẻ nên Ibra quyết “đoạn tuyệt” với giải đấu này. Trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất trên tờ Guardian, ngôi sao 33 tuổi tiếp tục nói không với Ngoại hạng Anh.

Ibra nói :“Đây là 1 trong những giải đấu hay nhất thế giới, luôn nhận sự quan tâm lớn lao từ các phương tiện truyền thông báo chí. Nhưng tôi đang hạnh phúc ở đây (PSG, tại giải VĐQG Pháp). Tôi đã từng chơi ở nhiều giải đấu khác nhau”,

0 comments:

Post a Comment

 
Top