Choáng với giá của ca bơm vòng 1 tạm thời.Loại hình bơm vòng 1 duy trì trong 24 tiếng có giá tới 100 triệu đồng. 
Ảnh minh họa

Tại Mỹ vừa xuất hiện 1 hình thức cải thiện vòng 1 mới, đó là phẫu thuật bơm núi đôi "giả" trong vòng chỉ 24 tiếng. 
Bác sĩ thẩm mỹ Norman Rowe vừa sáng chế ra cách nâng ngực tạm thời trong 24 giờ bằng cách tiêm dung dịch muối vào cơ thể phụ nữ. Người bác sĩ này khẳng định dung dịch gốc muối do ông tự chế có thể khiến vòng 1 tăng kích thước đáng kể.

Angie Diaz, 24 tuổi, 1 khách hàng của bác sĩ Norman Rowe là người được trải nghiệm phương pháp nâng vòng 1 mới đầu tiên này. Cô cho biết mình chọn cách nâng vòng 1 tạm thời trong 1 ngày này để có thể mặc váy gợi cảm đến dự sinh nhật bạn trai.

"Anh ta thực sự khiến tôi ngạc nhiên và bối rối vì kết quả quá khác biệt. Tôi quá sốc với vòng ngực này Trông tôi giống hệt như vừa mới đi bơm núi đôi song chỉ tốn có 30 phút" - Cô Angie Diaz cho hay

Bác sĩ Norman cho biết mình phát minh ra cách nâng vòng 1 tạm thời
Chị em phụ nữ tự tin sở hữu đôi gò bồng đảo mới... trong vòng 24h
Tuy nhiên ,việc tiêm dung dịch này vào cơ thể có giá không hề rẻ, khoảng 2,5 ngàn đô la (hơn 50 triệu) cho 1 lần chích mỗi bên. Việc này có nghĩa là bạn phải chi tới hơn 100 triệu đồng cho vòng 1 to tròn giả tạo trong vòng chỉ 1 ngày. xong mọi thứ lại trở lại như cũ

Bác sĩ Norman Rowe cho biết dung dịch gốc muối này sẽ tự hòa lẫn vào cơ thể sau 24 tiếng, do đó nó không gây hại cho cơ thể.

Rất nhiều người cho rằng phương pháp nâng vòng 1 tạm thời này trong 24 tiếng tuy không đau và được quảng cáo là khá an toàn, tuy nhiên nó lại quá đắt. Việc chi ra tới hơn 100 triệu để làm người đẹp sexy chỉ trong 1 đêm bị xem là một hình thức "vung tiền ngoài cửa sổ".
Theo Thu Hương (Theo Mirror) (Khám phá)

0 comments:

Post a Comment

 
Top