Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang: Hạnh phúc với mối tình “thầy – trò” .Cùng nhau xuất hiện trong một sự kiện, nữ ca sĩ Lưu Hương Giang diện máy đuôi cá có đường may lạ của NTK Huy Trần, cạnh cô ca sĩ cá tính là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. 
Mặc dù đã kết hôn khá lâu song tình cảm của cả 2 vẫn luôn mặn nồng như thuở mới yêu...
Lưu Hương Giang cho biết: "Nhân ngày 20 - 11 mình cũng nhắn tin chúc mừng chồng lúc sáng và anh ấy đọc xong chỉ cười tủm tỉm song không nói gì. Dù gì cũng là cảm ơn thầy vì bao phen vất vả dạy thanh nhạc”. Sự hóm hỉnh và đáng yêu của cặp đôi Cu Tí và Cải Bắp đã khiến nhiều người rất ngưỡng mộ.
Theo thông tin mới, Lưu Hương Giang quen biết nhạc sĩ Hồ Hoài Anh qua sự giới thiệu của chị gái mình - nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.Khi đó, Hồ Hoài Anh đã là 1 nhạc sĩ tên tuổi với nhiều bài hát được yêu thích và có phòng thu riêng của mình. Lúc đó ,Lưu Hương Giang chỉ là gương mặt mới nổi chưa tạo được chỗ đứng vững chắc ở thị trường âm nhạc.

Lưu Hương Giang làm quen và yêu Hồ Hoài Anh sau các lần gặp gỡ, rồi thu âm tại phòng thu của nam nhạc sĩ. Với thời gian yêu nhau, cả 2 đã quyết định làm đám cưới ấm cúng và trở thành 1 trong những cặp đôi được yêu thích nhất hiện nay.

Không chỉ là trụ cột trong gia đình, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh còn luôn ủng hộ và theo sát bước đường nghệ thuật của vợ. Ba album của Lưu Hương Giang đã phát hành – Tôi là Lưu Hương Giang, Cải bắp và Chuyển động đều có dấu ấn của ông xã Hồ Hoài Anh. Không chỉ là tác giả phần lớn các ca khúc, Hồ Hoài Anh còn đảm nhận vai trò biên tập và sản xuất cho các ấn phẩm âm nhạc của vợ mình.
Ngoài ra, cả 2 cũng ghi dấu ấn với hình ảnh giám khảo ở cuộc thi Giọng hát Việt nhí. Sau 2 năm làm giám khảo, cả 2 đã giúp cho các nhân tài nhí tỏa sáng. Hơn thế , nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng luôn theo sát và hướng dẫn thanh nhạc cho các em sau cuộc thi để chắp cánh cho các em đến gần hơn tới nghệ thuật.

Gần đây, khi được hỏi về ý định có nhận lời làm giám khảo mùa thứ 3 nữa hay không thì Lưu Hương Giang cho hay: "Sau khi kết thúc chương trình, mình và anh Hoài Anh cũng nghĩ rằng làm đến hết năm vừa rồi là đủ rồi. Thực sự là rất tâm huyết với chương trình tuy nhiên nó cũng mất khá nhiều thời gian trong công việc chung cũng như việc riêng của mình và anh Hoài Anh. Cho nên mình và anh Hoài Anh cũng thống nhất là có lẽ khó có thể tham gia chương trình năm sau”.

Sau hai mùa giải, cặp đôi Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đã trở thành 1 phần không thể thiếu góp phần làm nên thành công cho Giọng hát Việt nhí. Sự tâm huyết song không kém phần hài hước, dí dỏm cùng chuyên môn cao đã giúp đội của Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang chinh phục khán giả qua những phần thi ấn tượng. Hơn nữa, học trò do hai người dẫn dắt là Quang Anh đã xuất sắc trở thành quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên. Do đó, việc Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh bày tỏ mong muốn rời khỏi vị trí ghế nóng ở Giọng hát Việt nhí mùa tiếp theo đang khiến không ít khán giả cảm thấy tiếc nuối. Đến nay, phía BTC vẫn chưa lên tiếng trước quyết định đi hay ở của cặp đôi giám khảo này.

Vi Giáng

0 comments:

Post a Comment

 
Top