Một người đam mê tìm hiểu vũ trụ hy vọng đã khám phá ra sự sống ở sao Hỏa, sau lúc phát hiện hình ảnh dường như của 1 con cá sấu đang lang thang trên hành tinh đỏ.
Ông White tuyên bố phát hiện hình ảnh cá sấu trên sao Hỏa, sau khi so sánh với hình thái học của mũi và miệng cá sấu trên Trái đất. NASA

Joe White là 1 nhà thiên văn học nghiệp dư 45 tuổi, tới từ Bristol, Anh, luôn hăm hở tìm kiếm những dấu hiệu về sự sống bên ngoài Trái đất. Ông White đang điều hành kênh ArtAlienTV trên chuyên trang You Tube và rà soát mọi hình ảnh công bố của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) hàng ngày để tìm ra các hình dạng bất thường.

Ông White tuyên bố đã phát hiện hình cá sấu trong 1 tấm ảnh do camara bên phải của tàu thám hiểm sao Hỏa Curiosity thuộc NASA chụp hồi đầu năm nay. Nhà thiên văn học nghiệp dư nói: "Tôi phát hiện vật trông như cá sấu đang đứng ở đó, trên sao Hỏa. Hãy so sánh hình thái học của mũi và miệng".

Nhưng, các chuyên gia đã bác bỏ "khám phá" của ông White. Họ cho rằng, đó thực chất là 1 tảng đá có hình thù gần giống cá sấu trên Trái đất.
Theo Daily Mail

0 comments:

Post a Comment

 
Top