“Thiên thần” Đài Loan trắng ngần mê hoặc phái mạnh.Thạch Nghi Khả có số đo ba vòng gợi cảm song lại theo đuổi hình tượng trong sáng, ngây thơ.
Trong giới mẫu mới nổi ở Trung Quốc, Thạch Nghi Khả cũng không phải cái tên rầm rộ. Nhưng, bất cứ ai từng ngắm các bức hình của cô đều không thể phủ nhận vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện của mỹ nữ họ Thạch.
Thiên thần trắng ngần

Hình ảnh Thạch Nghi Khả có gương mặt hài hòa, khả ái.

Thạch Nghi Khả sinh năm 1991 ở Trường Xuân, Cát Lâm, Đài Loan trong 1 gia đình có truyền thống làm nghệ thuật. Từ lúc còn nhỏ, mỹ nữ họ Thạch đã được học nhạc chuyên nghiệp. Tiếp đó cô theo đuổi ngành điện ảnh ở Bắc Kinh. Người đẹp cũng sống lại thủ đô để phát triển sự nghiệp và khởi đầu với vai trò người mẫu ảnh, mẫu xe hơi.
Thiên thần trắng ngần 1
Người mẫu 23 tuổi này có chiều cao vừa mắt 1m67 song được chú ý nhờ khuôn mặt Vline, đôi mắt to tròn biết cười và làn da trắng mịn màng.Mặc dù có chỉ số hình thể hoàn hảo: 89 – 60 – 92 song hot girl này không định hướng theo phong cách sexy thường thấy của các mẫu xe hơi, quảng cáo mà theo đuổi hình tượng trong sáng, ngây thơ.
Thiên thần trắng ngần 2
Làn da trắng mịn như sứ mang lại cho chân dài này khá nhiều hợp đồng quảng cáo, đặc biệt là cho các hãng mỹ phẩm nội địa. Hơn thế, cô gái trẻ này cũng được đánh giá là 1 mỹ nữ đa tài, đầy tiềm năng với khả năng làm mẫu, đóng phim và dẫn chương trình.

Làn da mịn màng không tì vết mang lại cho Thạch Nghi Khả rất nhiều hợp đồng quảng cáo mỹ phẩm.

Dù chỉ số hình thể đáng ngưỡng mộ tuy nhiên cô không theo đuổi phong cách gợi cảm.

Chân dài này thường xuất hiện trong các bộ ảnh trong sáng, hồn nhiên.

Mặc dù chưa nổi đình đám trong làng mẫu đông đảo ở Trung Quốc song người đẹp Đài Loan vẫn luôn hút fan mỗi khi tung ra các bức ảnh với nụ cười tỏa nắng.

Cô được đánh giá là người đẹp đa tài với khả năng hát, làm MC, làm mẫu và đóng phim.


Theo Thanh Trúc (Theo Sina) 

0 comments:

Post a Comment

 
Top