Đang ngồi trong nhà nói chuyện với bạn anh Thành bị kẻ bịt mặt lao vào rút dao đâm chết anh Thành bị một kẻ bịt mặt lao vào dùng dao đâm hai nhát thấu tim dẫn đến tử vong.Vụ việc xảy ra vào tối 21/11 tại 1 căn nhà nằm trong hẻm, ở đường Nguyễn Xiển (tổ 11, khu phố Quyết Thắng, phường Bình Thắng, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương). Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Khắc Thành (17 tuổi, làm nghề phụ xe tại huyện Long Thành (Đồng Nai).

Đang ngồi trong nhà nói chuyện bị kẻ bịt mặt rút dao đâm chếtThông báo ban đầu, vào khoảng 18h30, anh Thành ngồi trong nhà nói chuyện với 1 người bạn. Đang trò chuyện, 1 thanh niên bịt mặt từ ngoài đường bước vào nhà, rút dao đâm liên tiếp vào người anh Thành. Lúc nghe mọi người hô hoán, kẻ lạ mặt nhanh chóng chạy ra ngoài và lên xe đồng bọn đợi sẵn tẩu thoát.
Như người thân của anh Thành cho biết, khi bị đâm vào cổ và ngực, Thành cố lê người vào bên trong nói, “Con bị đâm rồi nội ơi!" rồi gục xuống nền nhà”.
Ngay lúc đó, anh Thành được gia đình chuyển đi cấp cứu tuy nhiên do bị thương quá nặng anh đã tử vong trước lúc đến bệnh viện.
Ngay khi được tin báo công an địa phương có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm và ghi lời khai các nhân chứng.
Tới 22h công tác khám nghiệm vẫn chưa hoàn tất. Người thân trong gia đình cho hay, kẻ đâm chết anh Thành khoảng 22 tuổi, có dáng lùn, mặc áo màu đỏ và bịt mặt.

Theo người nhà, anh Thành làm nghề phụ xe ở huyện Long Thành (Đồng Nai) và thứ Sáu hàng tuần về thăm nhà. Lúc anh bị đâm, phía trong nhà có bà nội và bố mẹ anh.
Hiện nguyên nhân vụ việc đang được công an làm rõ.
Theo Dương Thanh (Khám phá)

0 comments:

Post a Comment

 
Top