Hà Nội: Khói lửa bao trùm quán karaoke 7 tầng.Quán karaoke bất ngờ bốc cháy giữa trưa, cột khói bao trùm cả khu phố trên đường Lê Đức Thọ.
Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 12h (11/11), ở quán karaoke Olala (số 26A1 đường Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).
Theo 1 số nhân chứng, vào thời điểm trên, 1 ngọn lửa đã bùng phát ở quán karaoke , khói bốc ra nghi ngút bao trùm cả ngôi nhà 7 tầng. Ngay lúc đó, toàn bộ nhân viên trong quán đã kịp thời thoát ra ngoài.
Hình ảnh quán olala
Nhận được tin báo, 5 xe cứu hỏa đã được điều động tới hiện trường khẩn trương dập lửa. Nhiều chiến sỹ cảnh sát phòng cháy chữa cháy được trang bị mặt nạ chống độc để tiếp cận vào sâu khu vực.
Theo tin ban đầu cho biết, vụ cháy không gây thiệt hại về người. Toàn bộ nhân viên của quán đã được sơ tán ra bên ngoài an toàn.



Nhiều xe cứu hỏa tới hiện trường
Ở hiện trường, lực lượng PCCC phải dùng thang để tiếp cận tầng 5, 6, 7 của tòa nhà để phun nước vào bên trong. Đồng thời dùng các biện pháp nghiệp vụ để ngăn ngọn lửa không cho cháy bén sang những ngôi nhà bên cạnh.
Tới khoảng 13h cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế. Nay lực lượng PCCC vẫn đang tiếp tục phá các cửa kính, tiệp cận sâu những phòng hát để dập tắt đám cháy.
Lực lượng PCCC phải dùng thang để tiếp cận hiện trường vụ cháy


Mặt tiền quán karaoke bị cháy
Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.
Theo VTC News

0 comments:

Post a Comment

 
Top