HLV Arsene Wenger tin rằng Messi sẽ không hài lòng khi phải chơi lùi. Và khi thua kém rất nhiều về số bàn thắng so với Ronaldo ngày càng khiến ngôi sao của Barca cảm thấy bị tổn thương, mất tinh thần thi đấu.
Tại mùa này, người hâm mộ không được thấy cuộc cạnh tranh quyết liệt trên từng cây số giữa Ronaldo và Messi. Nếu CR7 đã ghi tới 25 bàn trên mọi đấu trường thì số lần lập công của M10 cho Barca còn chưa bằng một nửa (11 bàn).

Ai cũng hiểu rằng dưới thời HLV Enrique, Messi được yêu cầu đá lùi, thiên về khâu tổ chức và kiến tạo nên việc anh ghi bàn ít đi cũng là đương nhiên. Tuy nhiên, theo HLV Wenger, ngôi sao người Argentina rồi có lúc sẽ tỏ vẻ không hài lòng về điều này.Vì Messi không muốn chứng kiến cảnh bị kình địch Ronaldo bỏ xa về số bàn thắng.
Ronaido và messi
Messi mờ hơn rất nhiều so với Ronaldo ở mùa này

HLV Wenger cho biết với Bein Sport.“Khi thấy Ronaldo đã ghi được rất nhiều bàn thắng mình, Messi sẽ bị dao động tinh thần”,  “Tại vai trò mới, Messi không thể duy trì được hiệu suất ghi bàn trung bình như trước. Về lâu dài, cậu ấy sẽ không thấy vui. Nếu vị trí bây giờ không phù hợp với Messi, điều đó sẽ làm suy yếu đội bóng”.
Messi ghi bàn ít đi, ánh sáng sân khấu nhường bớt cho Neymar, người ghi bàn nhiều nhất Barca ở La Liga với 10 lần lập công. Nhưng chừng đó vẫn là chưa đủ để đội chủ sân Nou Camp đạt thành tích tốt. Họ đã mất ngôi đầu La Liga vào chính tay Real, và cũng đứng thứ hai bảng F ở Champions League.
Liên quan tới Ronaldo và Messi, vào rạng sáng ngày kia (2h45, 19/11), họ sẽ có màn đối đầu trên sân Old Trafford trong trận giao hữu giữa ĐT Bồ Đào Nha và ĐT Argentina. Đó cũng là dịp để Messi “trả nợ” Ronaldo sau thất bại 1-3 của Barca trước Real hồi cuối tháng trước và cũng là cơ hội quý báu để cả 2 ghi điểm tại cuộc đua giành QBV FIFA 2014.

0 comments:

Post a Comment

 
Top