Ô tô điên trèo lên vỉa hè, 4 người bị thương. Ô tô “điên” đại náo dưới chân cầu, 4 người nhập viện. Nhiều người phải tháo chạy khi chiếc ô tô bảy chỗ đổ dốc xuống cầu mất lái, lao lên vỉa hè cuốn người và xe máy vào gầm.

Tối ngày 14/11, ôtô vừa đổ dốc cầu chữ Y (phía quận 5, TP HCM) bất ngờ lao lên vỉa hè, cuốn xe máy vào gầm và đâm tủ thuốc lá.

Tai nạn khiến 4 người bị thương. 

Lúc 18h30, ôtô Ford do người đàn ông ngoài 50 tuổi lái đổ dốc cầu chữ Y, hướng từ quận 8 sang quận 5, bất ngờ lao lên vỉa hè đường Nguyễn Biểu (phường 1, quận 5). Ôtô đã cuốn xe máy của người đàn ông chạy xe ôm ở đây vào gầm, đâm tủ thuốc lá và bình hơi bơm xe.

Ôtô chỉ dừng lại khi đâm đầu vào trụ điện trước quán ốc. Tai nạn khiến người đàn ông chạy xe ôm, mẹ con người phụ nữ bán thuốc, người đàn ông (con bà bán thuốc) sửa xe và 1 phụ nữ bán hàng rong ngồi ở đây bị thương.

 Lúc đó người đàn ông sửa xe nằm dưới gầm, mọi người xung quang phải kéo ra ngoài. Ôtô lao lên vỉa hè, tông liên tiếp, bốn người nhập viện Tài xế được cho là đã xuống xe và cùng mọi người xung quanh đón taxi, đưa người bị thương vào bệnh viện. "Lúc đó xe đang đổ dốc cầu rất đông xe.

Tôi nghe âm thanh ầm, ầm thì thấy ôtô đã lao lên vỉa hè. Người đàn ông khoảng 40 tuổi sửa xe nằm dưới gầm, kêu cứu thảm thiết", nam nhân viên quán ốc cho biết khi đó ông và nhiều nhân viên ở quán đã hốt hoảng tháo chạy.

 Ở hiện trường, chiếc máy nằm dưới gầm ôtô, tủ thuốc cùng chiếc ghế bố của bà bán thuốc bị ôtô cưỡi lên, phần kính bể nát, nhiều đậu phộng rang, trái cây nằm lăn lóc trước đầu xe...

 Cảnh sát giao thông quận 5 có mặt xử lý. Đến 20h, xe cứu hộ nâng ôtô lên để mọi người kéo xe máy ra ngoài, thu dọn hiện trường. Tai nạn còn khiến giao thông đổ dốc cầu chữ Y bị ùn tắc.

Nguyên nhân vụ tai nạn chưa được xác định.

0 comments:

Post a Comment

 
Top