Những người dân sống gần đấy cho biết,  lúc đó 1 nhóm thanh niên (chừng 10 người) đi ăn mừng ngày Giáng sinh xong, tiếp đến cùng rủ nhau tới quán karaoke Đức Lộc để hát. Trong khi đang hát thì có 2 thanh niên lạ mặt gọi điện cho Nguyễn Văn Thành (35 tuổi trú tại xã Nghi Đức, TP.Vinh) ra ngoài nói chuyện.

Vào khoảng 19h40, tối ngày 23.12 ở quán karaoke Đức Lộc, thuộc xóm 12 xã nghi Đức, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An đã xảy ra 1 vụ nổ súng khiến 2 người nhập viện ở tình trạng nguy kịch.
Vì trong người có hơi men, 2 bên có to tiếng với nhau, bất ngờ 1 nam thanh niên lạ mặt đã bất ngờ rút súng bắn 3 phát vào người Thành , khiến Thành ngã gục.

Nơi xảy ra vụ nổ súng.

Ngay sau đấy, nhóm bạn đã kịp thời vây bắt và đánh trọng thương nghi can Trần Văn Minh (32 tuổi, ngụ ở xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, Nghệ An). Thành và Minh đã được người dân đưa đến cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa Nghệ An với tình trạng nguy kịch.

Nổ súng quán ở karaoke, 2 người nhập viện

Nhận được thông báo, Công an xã Nghi Đức đã kịp thời phối hợp cùng Phòng cảnh sát điều tra tội phạm trật tự xã hội Công an tỉnh Nghệ An nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường để xử lý sự việc. Ngoài ra ,bắt giữ thêm nghi can Trần Văn Đức.

Trao đổi cùng phóng viên, những bác sĩ khoa cấp cứu và khoa Ngoại tiêu hóa – Bệnh viện Đa khoa Nghệ An cho hay, anh Thành bị 3 vết thương gây ra bơi khẩu súng, có 2 vết ở cánh tay trái, 1 vết ở vùng bụng. Ngoài ra, Trần Văn Minh bị đa chấn thương, chấn thương sọ não.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Lê Tập (Dân Việt)

0 comments:

Post a Comment

 
Top