Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo Ban giám hiệu nhà trường đình chỉ giảng dạy đối với cô giáo tát học sinh để làm rõ trách nhiệm.
Ngày 25/9, cộng đồng mạng dantri đăng tải clip “Cô giáo trẻ chửi tục, đánh học sinh bôm bốp ở Quảng Ninh” ghi lại cảnh cô giáo mang bầu đánh học sinh

Cảnh cô giáo tát học sinh ( cắt từ clip)

Video được ghi lại tại 1 phòng học của 1 trường THPT ở Quảng Ninh
Chi tiết sự việc như sau, cô giáo mang bụng bầu khá lớn đang đứng trên bục giảng bất ngờ đi xuống phía giữa lớp tiến tới gần 1 nam sinh và có hành động túm tóc, bạt tai, đánh vào đầu học sinh. Vừa nói vừa túm tóc học sinh: “Mày thích trêu ngươi tao không?”; “Gọi sao không lên ngay?”...

Cụ thể sự việc cô giáo đánh học sinh

Video được chia sẻ trên mạng
Tại tiết sinh hoạt cuối tuần, cô giáo N.T.T, dạy môn Công nghệ và cũng là giáo viên chủ nhiệm lớp đã gọi học sinh N.V.T lên bục giảng để kiểm điểm việc em T nghỉ học không lý do ,còn tiêu hết số tiền bố mẹ cho để nộp học.

Nhưng, học sinh T đã không lên .Sự việc đã được một học sinh cùng lớp quay lại, chuyển cho một số bạn bè trong lớp xem và được phát tán lên mạng xã hội từ anh trai của một người bạn khác trong lớp.
Sở Giáo dục Đào tạo tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo Ban giám hiệu nhà trường đình chỉ giảng dạy đối với cô giáo Nguyễn Thị Thương để kiểm điểm làm rõ trách nhiệm.
Đồng thời yêu cầu đưa ra trước Hội đồng Giáo dục để kiểm điểm và xử lý về hành vi vi phạm của giáo viên và học sinh trong nhà trường.

Tìm hiều hoàn cảnh của học sinh N.V.T,

Vì mẹ thường xuyên vắng nhà, bố lao động tự do và không có nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc con nên con đã không được dạy dỗ tới chốn.
Theo thông tin từ UBND tỉnh Quảng Ninh, cô T đã đến gặp trực tiếp gia đình học sinh T để trao đổi về việc trên, gia đình học sinh T lại không có ý kiến phàn nàn gì mà cò nhờ cô giáo tiếp tục quan tâm ,dạy dỗ con em mình hơn,

0 comments:

Post a Comment

 
Top