Ngày 26/9, Cơ quan công an TP. Việt Trì (Phú Thọ) đang điều tra vụ bé Nguyễn Kim Liên (2 tuổi) bị người hàng xóm hành hạ, nhét băng vệ sinh và đổ rượu vào mồm.
Bé đang được chăm sóc sau cú sốc

Ngay sau khi sự việc được trình báo, đã khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Thị Kim Thanh 48 tuổi, ở phường Minh Phương, Việt Trì, Phú Thọ về tội “cố ý gây thương tích trẻ em”.

Ông Nguyễn Văn Ước đang chăm sóc bé Liên và cũng là ông nội cháu Liên, kể lại: Sáng 24/9, ông đưa bé Liên sang nhà bà Thanh để ông làm việc nhà giúp.

Đến 10 giờ trưa , bà Thanh bảo ông Ước lấy nước gạo về nuôi lợn. Bà Thanh bảo ông để cháu bé bà trông giúp. tới 11h30 xong việc sang đón cháu Liên thì chứng kiến cháu bé bị hành hạ

Ông Ước nói :“Vừa bước vào cửa, tôi thấy cháu Liên bị nhét băng vệ sinh vào miệng. Cháu nằm dưới nền đất, trên người không có quần áo. Mặt mày thâm tím, miệng chảy nhiều máu”
 “Tôi hoảng loạn, kêu không thành lời. Bà Thanh lao ra khống chế. Bà vật tôi xuống sàn nhà, không cho tôi tiếp cận cháu”.

Tiếp đến, ông Ước phải nhờ dân làng can thiệp,mang cháu đi cấp cứu ở Bệnh viện Việt Trì (Phú Thọ). Lúc đó bé gái đã bị hôn mê bất tỉnh và người mềm nhũn .

Mẹ của Liên chị Nguyễn Thị T. (phường Minh Phương, TP. Việt Trì, Phú Thọ) kể lại, lúc đã tỉnh, cháu vẫn vô cùng hoảng hốt, lúc ngủ cháu cũng thường giật mình, khóc thét.

Bà Thanh chính là hàng xóm thân quen với gia đình từ trước.Chị T cũng không hiểu lý do gì bà Thanh lại hành hạ con mình như vậy.

Chị T. cho biết thêm, khi đưa con gái đi cấp cứu, mặt mũi bé Liên xước toàn bộ, ngực cũng thâm tím vẫn còn in vết dép. Con chị bị rượu đổ ướt hết từ đầu đến chân, người cháu vẫn còn mùi rượu cho đến bây giờ.

Đối tượng tại cơ quan công an

Đến nay, bé Liên đã được chuyển về Bệnh viện tỉnh Phú Thọ để gia đình tiện chăm sóc và theo dõi.
Công an sẽ tiếp tục điều tra nguyên nhân tại sao Bà Thanh lại hành hạ cháu bé như vậy
Theo 24h
Next
Newer Post
Previous
This is the last post.

0 comments:

Post a Comment

 
Top